Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  เก้งเต็ก สิริธรฯ วัดน้อยนพคุณ แชมป์ บาสกรมพลศึกษา ทีโอเอ  (1338 อ่าน)

26 เม.ย 2559 10:42



การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนหญิง กรมพลศึกษา ทีโอเอ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ,14 ปี และ 16 ปี รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18-25 เมษายน 2559 ณ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม

การแข่งขันเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ หลังจากเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ทางฝ่ายจัดการแข่งขันพักการแข่งขัน 1 วัน เพื่อให้แต่ละทีมเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันให้มากที่สุด และสำหรับการแข่งขันในวันนี้ ทีมใดชนะจะได้แชมป์ไปครองทันที

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีหญิง เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ของ โรงเรียนเก้งเต็ก จ.นครราชสีมา พบ โรงเรียนจารุวัฒนานุกูล จ.กรุงเทพฯ ซึ่งในการพบกันก่อนหน้านี้ เป็นทางด้านฝ่ายแรก ที่เอาชนะมาได้แบบสุดมันส์ และในเกมส์ก็เป็นทางด้านของ โรงเรียนเก้งเต็ก จ.นครราชสีมา ที่เดินหน้าบุกต่อเนื่อง และทำคะแนนจาก โรงเรียนจารุวัฒนานุกูล จ.กรุงเทพฯ หมดเวลาชนะไป 60-29 คะแนน คว้าแชมป์ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีหญิงไปครอง โดยมีโรงเรียนจารุวัฒนานุกูล จ.กรุงเทพฯ ได้รองชนะเลิศ และ โรงเรียนดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ กับ โรงเรียนเบตงวีระราษฎร์ประสาน ครองอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีหญิง เป็นการโคจรมาพบกัน ของ 2 ทีมคู่ปรับตลอดกาล โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม พบ โรงเรียนสตรีอ่างทอง จ.อ่างทอง ปรากฎว่าในเกมส์นี้ เป็นทางด้านของเด็กจากโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม สามารถเดินเกมส์ได้ตามสไตล์ของตัวเอง ก่อนที่จะเอาชนะไปแบบไม่ยากมากนัก ด้วยแต้ม 46-28 คะแนน ในรุ่นนี้ ชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม รองชนะเลิศ โรงเรียนสตรีอ่างทอง จ.อ่างทอง และอันดับที่ 3 ร่วมกันได้แก่ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ และโรงเรียนเตชะปัตตนยานุกูล จ.ปัตตานี

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีหญิง โรงเรียนวัดน้อยคุณพคุณ จ.กรุงเทพฯ ลงสนามพบ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุดในการแข่งขันรายการนี้ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากรอบสนามแข่งขัน เกมส์การแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในเกมส์นี้ ต้องยกความแม่นยำกว่าให้กับ หญิง โรงเรียนวัดน้อยคุณพคุณ จ.กรุงเทพฯ ก่อนที่จะสามารถเอาชนะ และหยิบแชมป์ไปในที่สุด 77-49 คะแนน สรุปการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีหญิง ชนะเลิศ โรงเรียนวัดน้อยคุณพคุณ จ.กรุงเทพฯ รองชนะเลิศ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม และอันดับที่ 3 ร่วมกัน คือ โรงเรียนดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ และ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

สำหรับการแข่งชันรายการนี้ ทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศ เหรียญรางวัล และเงินรางวัล 30,000 บาท รองชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศ เหรียญรางวัล และเงินรางวัล 20,000 บาท และ อันดับที่ 3 ได้รับถ้วยเกียรติยศ เหรียญรางวัล และเงินรางวัล 5,000 บาท

Admin

182.53.130.140

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้